ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 21-27 ธันวาคม 2558
ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.) 

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ไพ่ Six of Cups ได้เจอเพื่อนเก่า มิตรเก่า ได้ไปในที่ที่เป็นความหลัง หรือแม้แต่การหวนหาความทรงจำในอนาคต เรื่องราวเก่า ๆ จะย้ำเตือนให้คุณระลึกถึงมัน แม้ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหนก็ตาม

          ความรัก ความสัมพันธ์  Three of Swords ระวังการมีปัญหากันระหว่างคู่รัก มีเรื่องยั่วให้อารมณ์เสียบ่อย ๆ การมีปากเสียงจากความขุ่นเคืองในอารมณ์ เรื่องไม่สมหวังดั่งใจ ความโกรธเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีเข้ามาตลอด

           สถานการณ์การเงิน  Seven of Cups ดูเหมือนมีทรัพย์สิน แต่ยังไม่เพียงพอสำหรับคุณ บางครั้งยังหมายถึงความฝันที่อยากมีเงินมากกว่านี้ เพราะมีสิ่งที่ต้องขับเคลื่อนด้วยเงิน ถึงอย่างไร ก็ไม่อาจใช้ชีวิตตามอุดมคติได้ทุกอย่าง

          ธุรกิจ การงาน Ten of Swords ระวังจะมีเคราะห์ ปัญหาใหญ่ ๆ ความเดือดร้อน เรื่องที่ประดังกันเข้ามาจนทำอะไรลำบากยุ่งยาก ไพ่สิบดาบนี้มักจะหมายถึงความวุ่นวายจากญาติพี่น้องด้วย

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Chariot อาจมีการเดินทางไกล มีอุปสรรคปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ถ้าคุณมีเป้าหมายที่ต้องส่งงาน มีกิจกรรมที่ต้องทำให้สำเร็จ ระวังจะมีเหตุให้วอกแวกเสียสมาธิได้

          คำแนะนำพิเศษ Nine of Cups บางอย่างทับซ้อน มีปัญหาที่ยากจะคลี่คลาย แต่การหาที่ปรึกษาหารือดี ๆ ใครสักคนที่มีความละเอียดอ่อน ช่วยกันคิดช่วยกันมอง จะทำให้คุณมองเห็นช่องทางดี ๆ ขึ้นได้ อย่างน้อยจะสบายใจขึ้น
 Credit:http://horoscope.kapook.com/view137165.html
Previous
Next Post »