ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 21-27 ธันวาคม 2558
ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์


ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Five of Swords สถานการณ์บางอย่างที่ทำให้ถอดใจ ยกธงขาว ออกจากสนามรบไปอย่างไม่เต็มใจนัก หรืออาจเป็นเรื่องที่ทำให้คุณเซ็ง หงุดหงิด เหนื่อย และคิดว่าพอกันที

          ความรัก ความสัมพันธ์  The Sun ความหวัง ความเบิกบาน ไม่แปลกเลยถ้าคุณจะพบรัก หรือพบใครที่ทำให้คุณมีชีวิตชีวา เป็นช่วงมีความสุข เป็นเวลาที่ดีมาก

           สถานการณ์การเงิน  Seven of Swords ระมัดระวังเรื่องการถูกโจรกรรม การต้องจ่ายใต้โต๊ะสินบน หรือการเงินที่ได้มาจากเรื่องลับ ๆ เร้น ๆ แม้แต่ของขวัญจากความเสน่หา ที่จะถูกทวงคืนภายหลัง

          ธุรกิจ การงาน  Wheel of Fortune จังหวะที่ดีกำลังมาเยือน โชคชะตาคนเรานั้นมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ การงานของคุณคงได้เวลาขยับเสียที อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีการขยับขยายมากขึ้น

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Strength อำนาจมืดในตัวคุณเองก็ได้ การรู้จักการยับยั้งชั่งใจ การประเมินสถานการณ์อย่างรอบคอบ อย่าใช้แต่กำลัง ที่สำคัญคือใช้อำนาจในทางที่สร้างสรรค์ดีกว่า

          คำแนะนำพิเศษ Queen of Swords การอยู่ในสถานการณ์ที่เบื่อหน่าย อาจมีใครที่มีอิทธิพลกับคุณอยู่ และการตัดสินใจในบางเรื่องซึ่งแน่นอนว่าไม่ง่าย
Credit:http://horoscope.kapook.com/view137165.html

Previous
Next Post »