ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 14-20 ธันวาคม 2558


ดูดวงไพ่ยิปซี



ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่



           พบกันเป็นประจำ :-) เช็กดวงชะตาราศีกัน สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนา



 ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Cups ช่วงนี้มีใครผ่านมาในชีวิตคุณบ้างมั้ย มีเกณฑ์พบเนื้อคู่ เจอคนต้องตาต้องใจ เวลาของความสุข ความสัมพันธ์ที่ราบรื่น ช่วงแสนสุข การฮันนีมูน ได้สิ่งของต้องประสงค์

          ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Cups รู้สึกว่าได้รักมาไม่สมบูรณ์ มีปัญหารักคนมีเจ้าของ หรือมีพันธะภาระอื่น ๆ ในชีวิต ทำให้เป็นอุปสรรคในความสัมพันธ์มาก เกิดความขัดแย้งเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้จิตใจไม่สงบสุข มีเรื่องผิดหวัง

           สถานการณ์การเงิน Two of Pentacles จะตึงมือสักนิด หมุนไปหมุนมา ต้องใช้การจัดการที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปเป็นเปลาะ ๆ แต่ถ้าใครทำธุรกิจส่วนตัว หมายถึงมีเงินผ่านเข้าออกมืออยู่ตลอด ระวังจุดรั่วไหลด้วย

          ธุรกิจ การงาน The Devil อาจได้เกี่ยวพันกับการทำงานซึ่งเต็มไปด้วยกิเลสตัณหาของผู้คน หรือแม้แต่ตัวคุณเอง การทำอะไรที่ไม่ชอบมาพากล งานที่ตกกระไดพลอยโจน ผูกติดด้วยเงื่อนไข ข้อตกลงต่าง ๆ ซึ่งเหมือนบ่วงผูกคอตัวเอง กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Justice เกี่ยวข้องกับเอกสาร ภาษี การทำสัญญาต่าง ๆ ตลอดจนการต้องพึ่งพาผู้เชี่ยวชาญทางกฎหมาย แต่ถ้าคุณทำอะไรตรงไปตรงมา ไม่มีอะไรน่าห่วง

          คำแนะนำพิเศษ Eight of Swords ไพ่ใบนี้บอกคุณว่า ชีวิตคุณนั้น แม้จะดีก็ไม่ถึง 100% มีปัญหาจุกจิกตลอด มีจุดบอดในชะตาชีวิต จะเรียกแบบโบราณว่ากรรมเก่าก็เป็นได้ ให้ดูแลสุขภาพให้ดี ทำบุญทำทานให้มากก็อาจจะพอช่วยได้

Credit: http://horoscope.kapook.com/view136550.html
Previous
Next Post »