ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)


ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 14-20 ธันวาคม 2558

ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่



           พบกันเป็นประจำ :-) เช็กดวงชะตาราศีกัน สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนา

Advertisement

 ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Page of Pentacles ดังเคยเปรียบไว้ว่า การเงินเหมือนลมพัดมา ไม่หอมหวนรุนแรงมาก แต่ก็พอได้ติดปลายจมูกให้ชื่นใจ เด็กหรือคนอายุน้อยกว่าจะนำโชคมาให้คุณ ธุรกิจเล็ก ๆ ที่เริ่มต้นด้วยคนจำนวนน้อยถือว่าให้ผลดี

          ความรัก ความสัมพันธ์  Five of Pentacles แม้คุณจะมีคนรักที่ดีเพียงไร ลึก ๆ เหมือนมีปัญหาบางอย่าง ที่ทำให้เกิดรอยรั่วในความสัมพันธ์ หรืออาจจะหมายถึงความรู้สึกที่คุณมีต่อใครบางคน ที่ทำอย่างไรก็ไม่อาจเติมเต็ม

          สถานการณ์การเงิน Ten of Cups ได้ใช้เงินอำนวยความสะดวกในเรื่องที่อยู่อาศัยบ้านเรือน คู่รักคู่ครองนำโชคลาภทรัพย์สินมาให้ บางคนได้เป็นเจ้าของทรัพย์สิน

Advertisement

อสังหาริมทรัพย์ร่วมกับคู่ มีงานหมั้นงานแต่ง มีเรื่องมงคล

          ธุรกิจ การงาน  Ten of Swords จะเจอปัญหาหนักอึ้ง เหมือนดาบปักเต็มหลัง ไม่ลงไปนอนคว่ำยังไงไหว หลายเรื่องจะโถมประดังเข้ามา ไม่ควรประมาทกับเรื่องเวลาในการส่งงาน

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hermit (กลับหัว) สถานการณ์ที่ดูเหมือนสงบเงียบ ไม่มีอะไร แต่สภาวะนิ่งก่อนพายุจะมานั้นบางทีก็น่ากลัวอยู่ไม่น้อย ถ้าทะเลาะกับใคร แล้วอีกฝ่ายนิ่งผิดปกติ อย่าได้ชะล่าใจ

          คำแนะนำพิเศษ Ten of Pentacles ไพ่แห่งการเงิน สัมพันธ์กับครอบครัวอีกแล้ว คุณจะได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว หรือหมายถึงการเตือนให้คุณคิดถึงคำว่าครอบครัว สิ่งดี ๆ ที่ “ครอบครัว” จะพึงมีต่อกัน บางตำรานั้นบอกว่า ไพ่ใบนี้เกี่ยวข้องกับบ้าน ที่ดิน ทรัพย์สินและคู่สมพงศ์ด้วยนะ

Credit:http://horoscope.kapook.com/view136550.html

Advertisement

Previous
Next Post »