ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Five of Cups ความรู้สึกที่ผิดหวัง สิ่งที่ไม่ได้ดั่งใจ คุณอาจจะรู้สึกขุ่นมัวอยู่ลึก ๆ เกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัว มีบรรยากาศที่ไม่ค่อยดี อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ช่วงที่จะแก้ไขปัญหาได้อย่างหมดจด ยังไงก็คงต้องปรับตัว และผ่อนปรน อดทนกันไปก่อน

          ความรัก ความสัมพันธ์ King of Cups ดูจากภายนอกคุณจะอยู่ในกลุ่มคนที่มีความสุขดี มีความสัมพันธ์ราบรื่น มีเสน่ห์ ชีวิตรักดูลงตัว แต่ถ้าค้นลึกเข้าไปในจิตใจตัวเอง คุณอาจพบความรู้สึกที่เปราะบาง อารมณ์หวั่นไหว ไม่แน่ใจกับชีวิตตัวเอง

          สถานการณ์การเงิน Queen of Wands (กลับหัว) ทรัพย์สินของคุณขึ้นอยู่กับการทำงาน คุณเป็นคนมีศักยภาพอยู่แล้ว เพียงแต่ช่วงนี้อาจจะมีความกังวลลึก ๆ บางครั้งก็ไม่มีสมาธิจะทำงานมากพอ ทำให้ดูเหมือนรายได้จะลดน้อยลง ถ้าเป็นไปได้ให้กลับมาโฟกัสในสิ่งที่จะต้องทำ การเงินของคุณจะเข้าสู่ภาวะปกติเอง

          ธุรกิจ การงาน  King of Wands การเรียนการศึกษามีทิศทางที่ดี ได้รับคำชม จะประสบความสำเร็จ ได้รับการยกย่องนับถือในฝีมือ มีผลงานเป็นที่สะดุดตา จัดว่าเป็นคนที่มีศักยภาพสูงอยู่แล้ว

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Pentacles ควรระวังอะไรก็ตามที่ “มากไป” โดยเฉพาะในการดื่มกิน เช่น การใช้อาหารเสริม การรับประทานวิตามิน หรือมีความกังวลกับการเงินทั้ง ๆ ที่ไม่มีอะไรน่าห่วง

          คำแนะนำพิเศษ The Devil รู้เท่าทันกิเลสตัณหาของตัวเองไว้ ถ้ามีช่วงไหนจิตตก ก็อย่าได้ปล่อยให้ตัวเองตกดิ่งนาน คุณอาจจะขี้กลัวอยู่ลึก ๆ มีความรู้สึกที่ไม่ปลอดโปร่งไม่แจ่มใส อะไรที่มันเป็นพันธนาการค้างคา บางเรื่องที่รุงรังเกินไป ลองหัดตัดมันดูบ้าง
Credit:: http://horoscope.kapook.com/view136091.html
Previous
Next Post »