ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)


ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 14-20 ธันวาคม 2558


ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่



           พบกันเป็นประจำ :-) เช็กดวงชะตาราศีกัน สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนา


 ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

Advertisement

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Tower (กลับหัว) อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หรือเรื่องที่น่าตระหนก ตื่นเต้น เป็นสิ่งที่ช็อกคุณได้ จะเป็นสถานการณ์หรือความรู้สึกก็ได้ ควรระวังเหตุการณ์ที่อุบัติกะทันหัน

          ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Pentacles มีปัญหาตึงเครียดกันบ้าง มีความหึงหวง หรือความยึดติดบางอย่าง ความรู้สึกไม่ค่อยแจ่มใส ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับใครมาก

Advertisement


           สถานการณ์การเงิน Knight of Cups จะได้เงินจากสิ่งที่รักที่ชอบ เป็นงานอดิเรกก็ได้ หรือหมายถึงการใช้จ่ายเงินกับความสุข อาหารเครื่องดื่ม การท่องเที่ยวเดินทาง การทุ่มเทเปย์ให้กับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ

          ธุรกิจ การงาน Seven of Pentacles การเริ่มต้นของกิจการงานใหม่ ๆ จะเป็นไปด้วยดี มีทุนรอนไปข้างหน้า จังหวะดีของการเก็บออม และยังเกี่ยวพันกับการซื้อขายบ้านที่ดิน ของมีค่า หากมีการลงทุนระยะยาวใด ๆ จะได้เก็บเกี่ยวผลแน่นอน

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Pentacles (กลับหัว) ตรงตัวเลยคือผู้หญิงที่ถือเงิน มีฐานะ เป็นคนรักสวยรักงาม คนคนนี้อาจให้ทั้งคุณและโทษแก่คุณ อีกอย่างนั้นหมายถึงการที่คุณอาจเป็นคนประเภทรักความสะดวกสบาย สวยไว้ก่อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าขาดทรัพย์สินหรือคนอุปถัมภ์ อาจจะอยู่ไม่ได้

          คำแนะนำพิเศษ The Lovers ไพ่ของความรักและทางเลือกในชีวิต เมื่อยังมีโอกาสได้เลือก จงเลือกมันให้ดีที่สุด อย่ายกชีวิตตัวเองให้คนอื่นตัดสินใจให้

Credit:http://horoscope.kapook.com/view136550.html

Advertisement

Previous
Next Post »