ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 21-27 ธันวาคม 2558
ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Cups (กลับหัว) เรื่องผิดหวัง เสียใจ ปัญหากับความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ดั่งใจ บางคนแม้จะมีใครใกล้ตัวก็เหมือนเติมกันไม่เต็ม พ้นจากเรื่องบนเตียงแล้วไม่มีความสุขดังฝัน          ความรัก ความสัมพันธ์  Ace of Pentacles (กลับหัว) ใครสักคนที่มีค่า มีคุณสมบัติที่ดี แต่คนคนนั้นอาจจากคุณไปเสียแล้ว หรือคนที่กำลังคบหาไม่มีสิ่งที่คาดหวังเพียงพอ อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ใช่ว่าจะเลวร้ายไปเสียหมด
           สถานการณ์การเงิน Seven of Pentacles การออมได้ในระดับหนึ่ง แต่ยังต้องทำต่อไป หรือธุรกิจการงานที่ค่อนข้างใช้เวลากว่าจะได้ทุนคืน หากมีการกู้ยืมขอสืนเชื่อจะลุล่วงด้วยดี งานด้านอสังหาริมทรัพย์ งานภาคเกษตร ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ทำได้
          ธุรกิจ การงาน  Six of Swords จะเจอปัญหาพอสมควร อย่างไรก็ต้องใช้เวลา มีสิ่งที่ต้องรอและอยู่นอกเหนืออำนาจการตัดสินใจ หากมีการสอบ การแข่งขัน รอฟังผลใด ๆ จะล่าช้ากว่าที่ประเมินไว้          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Pentacles ปัญหาจากผู้ที่มีอิทธิพลทางการเงินกับคุณ หรือการตกเข้าไปในวังวนความสัมพันธ์ที่มีผลประโยชน์ คุณอาจคิดว่าตัวเองได้ แต่จริง ๆ เสียอยู่ตลอดไม่รู้ตัว          คำแนะนำพิเศษ  Eight of Wands (กลับหัว) บริหารสิ่งที่คุณมีให้ดีที่สุด มากกว่าจะไปหวังเอาน้ำบ่อหน้า ไม่ใช่จังหวะที่ดีสำหรับการลงทุนเพิ่ม การขยับขยายงานหรือร่วมหุ้นร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ให้รอบคอบ
 Credit:http://horoscope.kapook.com/view137165.html
Latest
Previous
Next Post »