ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 21-27 ธันวาคม 2558
ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญ 


ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ไพ่ The Star ถ้ามีเรื่องร้ายใด ๆ มาก่อน ความสุขสงบ ความหวัง และอนาคตที่ดีกำลังมาถึงแล้ว ไพ่แห่งความหวังใบนี้จะบอกถึงการเยียวยารักษา จะมีสิ่งดี ๆ มาเยือนในไม่ช้านี้

          ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Pentacles (กลับหัว) ถ้าไม่กลับหัว คือความรู้สึกที่เต็มเปี่ยม การได้สิ่งดี ๆ พบคนที่มีความหมาย มีค่า แต่พอไพ่กลับหัว แสดงถึงความสุขที่ลดน้อยลงไป การไม่อาจเป็นเจ้าของครอบครองอะไรอย่างที่หวัง มีความเหงาในส่วนลึก ถวิลหาใครสักคน

           สถานการณ์การเงิน  Nine of Wands มีเรื่องคิดมากในการใช้จ่าย คิดเยอะกว่าจะควักเงินแต่ละที หรืออาจมีความจำเป็นต้องลงทุนเกี่ยวกับการงาน มีเรื่องที่จำเป็นต้องจ่าย

          ธุรกิจ การงาน The Hanged Man มีปัญหาบางอย่างคาราคาซัง เจอเรื่องทุกข์ใจ สิ่งที่แก้ไขไม่ได้ บางคนอาจถึงกับตกงาน หรือแช่แข็งในตำแหน่งที่กลืนไม่เข้า คายไม่ออก ขอให้ค่อย ๆ ตั้งสติ พิจารณาสิ่งที่เกิดขึ้น และทำเท่าที่ทำได้

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Cups ใครสักคนที่มีเสน่ห์ หรืออาจเป็นจิตใจคุณเอง ที่เรียกร้องหาความรักอันไม่อาจยั่งยืน รักที่อยู่ในจินตนาการ

          คำแนะนำพิเศษ The Hierophant เตือนคุณถึงสิ่งที่ชอบธรรม ความยั่งยืน สิ่งที่ต้องใช้วิจารณญาณควบคู่กันไปให้มาก คุณอาจเจอสิ่งเร้าที่สนุกและชวนกระโจนเข้าใส่ ใจเย็น ๆ คิดอย่างมีสติ

Credit:http://horoscope.kapook.com/view137165.html

Previous
Next Post »