ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

 ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Eight of Swords ควรควบคุมตัวเองให้มาก มีสติไว้ ปัญหามาได้รอบทิศ อาจถูกสะกัดกั้นบทบาท ไม่ได้รับความเป็นธรรม ต้องอยู่กับเงื่อนไขที่ไม่ชอบใจ การศึกษามีอุปสรรคจนแทบไม่มีทางออก แต่ก็ต้องอดทนอดกลั้นเพื่อผ่านไปให้ได้

          ความรัก ความสัมพันธ์ The Tower ปัญหาฉับพลันทันใดในชีวิตคู่ การทะเลาะเบาะแว้งจากเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง หรือมีเหตุให้ต้องเสียความรู้สึก ระวังเรื่องไม่คาดฝันที่จะเกิดขึ้น หากมีรอยร้าวเกิดขึ้นในความสัมพันธ์อย่านิ่งนอนใจ อาจเป็นสัญญาณถึงเรื่องใหญ่กว่านี้

          สถานการณ์การเงิน The Hanged Man ควรระวังปัญหาภาระหนี้สินที่คั่งค้าง หรือมีหนี้ใหม่ คุณอาจจะประสบปัญหาการเงินยาวนานกว่าที่คิด ส่วนใครที่กำลังรอการตกเบิกจะเจอปัญหาล่าช้ากำลังตกงานอยู่ ก็อีกนานกว่าจะได้งานดี ๆ เข้ามา ไม่เหมาะจะให้ใครยืมเงินในช่วงนี้

          ธุรกิจ การงาน Eight of Wands งานหนัก งานมาก มีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยอยู่เสมอ ในด้านบวกก็หมายถึงความก้าวหน้า โอกาสในการขยับขยายหน้าที่ตำแหน่ง ในด้านลบ อะไร ๆ ก็มักจะมาตกหนักที่คุณ หากมีการเดินทางมักเจองานนอกเหนือหน้าที่ แต่ถึงไม่อยากทำก็ต้องทำ

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Cups ควรระวังภาพลวงตาในความฝัน หรืออะไรก็ตามที่ทำให้คุณรู้สึกว่าน้ำบ่อหน้าดูดีกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ หรือคุณอาจจะรู้ก็ได้ ว่าอะไรคือสิ่งที่จะไขว่คว้าได้ อะไรคือสิ่งที่ไม่ควรไปเสียเวลากับมัน ปัญหาอยู่ที่ว่า แต่คุณก็ยังทำในสิ่งที่สมควรทำอีกนั่นเอง

          คำแนะนำพิเศษ Nine of Pentacles คุณได้ใช้เงินใช้ทรัพย์สินที่มีเพื่อความสุขของตัวเองบ้างหรือเปล่า บางทีคุณอาจจะเหนื่อยกับคนอื่นมากเกินไปก็ได้ ลองพิจารณาให้ดี สิ่งที่คุณได้ให้กับตัวเองและคนอื่นนั้น สมควรค่ามากน้อยแค่ไหน
Credit:: http://horoscope.kapook.com/view136091.html
Previous
Next Post »