ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 21-27 ธันวาคม 2558
ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ King of Swords เหน็ดหนื่อย ต้องปะทะกับคนที่มีอำนาจมากกว่า หรือเป็นเจ้านาย เป็นเพื่อนร่วมงานที่มีอำนาจกว่าที่คิด แต่ก็ไม่แน่ บางทีก็ตัวคุณเองที่ทำให้คนอื่นรู้สึกเครียดไปตาม ๆ กัน

          ความรัก ความสัมพันธ์  Queen of Cups คนที่เข้ามาใหม่ในความรู้สึก ขณะที่คนเก่ายังค้างคา หรืออารมณ์ที่ไม่ปลอดโปร่งแจ่มใส มีเรื่องรักเรื่องฝัน การแอบรักแอบชอบที่ทำให้หวาม ๆ ไหว ๆ และเจ็บปวดไปพร้อมกัน

           สถานการณ์การเงิน  The Fool (กลับหัว) โชคลาภใหม่ ๆ รวมถึงการเงินที่ได้จากการเสี่ยงโชคและการพนันทุกชนิด แต่คุณควรระวังด้วยโชคมักจะมาเร็วไปเร็ว มีแรงจูงใจหลอกล่อให้ตกหลุมพรางเพื่อจะเสียมากขึ้นเรื่อย ๆ ในภายหลัง

          ธุรกิจ การงาน  Ace of Wands การงานที่ดี งานใหม่ งานเด่น การประสบความสำเร็จในการงานอย่างยอดเยี่ยม ได้สนุกกับสิ่งใหม่ ๆ เป็นระยะที่มีไอเดียสร้างสรรค์บรรเจิด หากกำลังทำโครงการใหม่ ๆ จะเป็นการเริ่มต้นที่ดี

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Wands การเร่งรีบที่จะไปให้ถึงเป้าหมายบางอย่าง คุณควรคิดให้ดีว่าคุ้มค่าไหม และคุณต้องการอะไรจากสิ่งที่คิดจะทำ

          คำแนะนำพิเศษ The World ที่ที่ดีที่สุดสำหรับคุณอาจคือบ้าน ครอบครัว คนรัก คนที่กำลังก่อร่างสร้างฝันด้วยกัน สิ่งนี้มีความหมายสำหรับคุณ  อย่าให้ถึงวันที่สูญเสียแล้วจึงค่อยนึกได้
 Credit:http://horoscope.kapook.com/view137165.html
Previous
Next Post »