ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)
  
          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้Ten of Cups ครอบครัวมีส่วนสำคัญในการสร้างกำลังใจ มีเรื่องเฉลิมฉลอง จะพบเรื่องเป็นสุข สมหวัง ได้รับแรงสนับสนุนที่สำคัญ ได้ทุนหรือมีโอกาสทำในสิ่งที่ตนเองพึงพอใจอย่างมาก

          ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Swords เช็กสถานะรักของตนเองให้ดี ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแอบมีรักซ้อน มีเรื่องที่ไม่เปิดเผยกับคนรักตัวเองอยู่หรือเปล่า หรืออาจเป็นการเก็บความรู้สึก มองหาทางหนีทีไล่ หาวิธีจัดการกับปัญหาในความสัมพันธ์แบบเงียบเชียบอยู่

          สถานการณ์การเงิน Strength ต้องบอกว่าการเงินของคุณยังสตรองอยู่มาก แม้จะเหนื่อยแต่ก็จะมีพลังในการแก้ไขปัญหา แต่ถ้าคุณเป็นเจ้าของกิจการ อย่าได้ละเลยเกี่ยวกับลูกน้องลูกจ้าง หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับบัญชีต่าง ๆ การทำให้ทุกคนอยู่ในกติกา จะกันการรั่วไหลได้ดีที่สุด

          ธุรกิจ การงาน Six of Wands งานที่ทำมาก่อนหน้านี้กำลังจะเข้าถึงเส้นชัยเป้าหมายแล้ว แต่ถ้ากำลังเพิ่งงเริ่มอะไรใหม่ จะต้องล่าช้าออกไปสักหน่อย ไม่ควรประมาทกับเวลา การมีวินัยและทำอะไรด้วยความมุ่งมั่นเป็นสิ่งที่สำคัญ อีกอย่างก็คือเพิ่มเติมความรู้การศึกษา จะทำให้ชีวิตการงานของคุณก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Emperor ร่างกายนั้นไม่มีอะไรน่ากังวล ที่จะเป็นปัญหามากที่สุดคือความเครียด ความกดดัน แรงกระทบจากคนอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อคุณ มีภาวะจิตใจอ่อนแอง่าย

          คำแนะนำพิเศษ Justice ถ้าคุณต้องการความยุติธรรม ก็จงมีความยุติธรรมกับคนอื่น อะไรที่ไม่ถูกต้องก็อย่าได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับมัน อะไรก็ตามที่เป็นข้อเท็จจริงจะปกป้องคุณเสมอ แต่ถ้าตอนนี้คุณกำลังมีข้อพิพาท ทุกอย่างจะว่ากันไปตามเนื้อผ้า
Credit:: http://horoscope.kapook.com/view136091.html
Previous
Next Post »