ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.) 

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Lovers อาจต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการผ่าตัด การศัลยกรรม การดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง มาถึงทางเลือกที่ต้องตัดสินใจ จะได้ข้อมูลสำคัญซึ่งต้องนำมาประกอบใช้ในการดำเนินชีวิต ส่วนถ้ามีเรื่องที่ยังลังเล คุณต้องตกลงใจเร็ว ๆ นี้ จะประวิงเวลาอีกไม่ได้

          ความรัก ความสัมพันธ์ Death อาจต้อง “ตัด” ใจ หรือ “ตัดใครสักคน” เพื่อชีวิตที่ดีกว่า และต้องเตรียมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่หลายครั้งก็ไม่ได้หมายถึงการสูญเสียหรือพลัดพรากเสมอไป อาจเป็นสิ่งที่คุณกับคนรักต้องตัดสินใจร่วมกัน ก้าวไปสู่ชีวิตใหม่ เพื่อทำให้วันพรุ่งนี้ดีกว่าเดิม

          สถานการณ์การเงิน Six of Cups ถ้าคุณเป็นเจ้าหนี้ มีโอกาสจะได้เงินคืน ส่วนถ้าคุณเป็นลูกหนี้ก็จะมีความแจ่มใสขึ้นเกี่ยวกับภาระที่มีอยู่ จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ กรณีที่กำลังลำบากเดือดร้อนจะมีคนที่ช่วยได้ เป็นญาติพี่น้องหรือคนที่อยู่ไม่ไกล

          ธุรกิจ การงาน The Chariot การเดินทางจะราบรื่นดี แม้จะเหนื่อยแต่ก็จะไปสู่เป้าหมายได้ลุล่วง ได้รับค่าตอบแทนสมเหตุสมผล ไพ่ใบนี้ยังเกี่ยวข้องกับความพยายามที่จะต้องเอาชนะอุปสรรค การเจอทางเลือกที่ท้าทาย ถ้าคุณมีวินัยและไม่ออกนอกลู่นอกทาง ยังไงก็จะได้รับความสำเร็จ

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Sword แข็งแรงดี แต่ถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยจะต้องการหายให้เร็วที่สุด จะดื้อ ไม่ค่อยฟังใคร สร้างปัญหาให้กับคนที่ดูแลตัวเอง

          คำแนะนำพิเศษ The World ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่ดีมากใบหนึ่ง หมายถึงคุณภาพชีวิตที่ดี การยกระดับตัวเองไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิมเสมอ หากมีการต้องออกจากงาน หรือการเลิกราหย่าร้าง ทุกอย่างก็จะลงเอยด้วยดีในไม่ช้า

Credit:: http://horoscope.kapook.com/view136091.html






Previous
Next Post »