ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Page of Pentacles การวางแผนชีวิตในระยะยาว การเก็บออมทรัพย์สิน การเริ่มต้นทางวิชาชีพ การวางแผนการศึกษา หรือแม้แต่แผนการลงทุน การทำธุรกิจ ชีวิตไม่หวือหวาแต่ก็มีความสุข มีความหวังกับอนาคต

          ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Cups ไม่ค่อยมีกิจกรรมใหม่ ๆ ที่ตื่นเต้นเท่าไร กับคู่รักคู่ครองมีเรื่องที่ไม่อาจเผยใจต่อกันได้ทั้งหมด บางคนกำลังเหงา บางคนตกในสถานะรักซ้อน บางคนจมอยู่กับความโดดเดี่ยวและการรอคอย โดยรวมคือความรู้สึกที่ไม่อาจเติมเต็มได้อย่างเต็มที่

          สถานการณ์การเงิน Eight of Pentacles ไพ่ใบนี้หมายถึงคนที่มีความขยันขันแข็ง มีความสามารถในตัวเอง ไม่ต้องกลัวว่าจะตกทุกข์ได้ยากเหมือนอย่างคนอื่น แต่ถ้าคุณขี้เกียจขึ้นมา อยากอยู่สบาย ๆ คุณก็ทำได้อีกเช่นกัน เพียงแต่ชาวราศีนี้จะไม่มีคนอื่นช่วยเหลือคุณได้ จะรวยหรือจะจนยังไง อยู่ในการเลือกของตัวเองเท่านั้น

          ธุรกิจ การงาน The Fool อาจเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ มีเรื่องใหม่ ๆ ได้เริ่มต้นขึ้น หรือคุณเองกำลังลุ้นกับอะไรบางอย่างในอนาคตอยู่ จะมีแรงบันดาลใจและเกิดความคิดสร้างสรรค์ แต่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรมก็ยังมีความสำคัญมากกว่าความฝันในจินตนาการ เพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ดี อะไรที่ใช้เงินมากต้องรอบคอบเป็นพิเศษ

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Wands มีปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เสมอ มักจะมีเรื่องวุ่นวายไม่ขาด เรื่องเก่าหมดไปเรื่องใหม่เข้ามา ทำให้ไม่อาจจะหยุดพักได้ง่ายอย่างคนอื่น ชีวิตเต็มไปด้วยเรื่องวุ่นวายจริง ๆ

          คำแนะนำพิเศษ Three of Pentacles หากเจ็บป่วยจะหายในไม่ช้า สิ่งสำคัญคือกำลังใจและชีวิตประจำวันที่ราบรื่น ดูแลจิตใจให้พ้นความเครียด ความเกลียดชัง พยายามสานสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้างไว้
Credit:: http://horoscope.kapook.com/view136091.html
Previous
Next Post »