ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Cups มีเรื่องให้คุณต้องทบทวนอย่างจริงจัง อาจไม่พอใจเงื่อนไขบางอย่างที่มีเข้ามา การสมัครสอบ การแข่งขัน การตัดสินใจใด ๆ จะต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ไม่ควรตัดสินใจตามคนอื่น

          ความรัก ความสัมพันธ์ The High Priestess เป็นช่วงที่จิตใจอ่อนไหวง่าย อาจซับซ้อนเกินกว่าที่ใครอื่นจะเข้าใจ คู่รักอาจมองว่าคุณเข้าใจยาก ตามอารมณ์ไม่ทัน ขณะเดียวกันคุณก็มีสัญชาตญาณบางอย่างทำให้จับตาดูคนรักอย่างเป็นพิเศษ แต่บางครั้งอารมณ์อาจนำหน้าเหตุผลก็ได้นะ

          สถานการณ์การเงิน Four of Pentacles อยู่ในช่วงตระหนี่ถี่เหนียวเป็นพิเศษ ไม่อยากจะใช้จ่ายเงิน แต่บางครั้งการมัธยัสถ์มากเกินไปก็ไม่ได้เป็นผลดี ยิ่งถ้าเกี่ยวข้องกับการลงทุน การทำงาน บางสิ่งบางอย่างก็จำเป็นจะต้องจ่ายนะ

          ธุรกิจ การงาน Queen of Pentacles อยู่ในเกณฑ์ประสบความสำเร็จ ทั้งจากความสามารถของตนเอง และการสนับสนุนจากผู้อื่น หากขอทุนการศึกษาจะได้รับอย่างสมหวัง อนึ่ง หากมีปัญหาต้องการความช่วยเหลือ ให้มองหาผู้หญิงที่อายุมากกว่าคุณ เป็นคนมีอำนาจ มีความพร้อมในด้านต่าง ๆ จะช่วยแก้ไขอุปสรรคของคุณได้

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Swords ปัญหาความยุ่งยากจากญาติพี่น้อง บุคคลที่ทำให้คุณเหน็ดเหนื่อย หรือจะเรียกว่าความซวยที่ซ้ำซ้อนเข้ามาก็ได้ บางครั้งก็ยังหมายถึงปัญหาที่ทับถมเข้ามาจนรู้สึกว่าตัวเองไม่มีทางออก ในด้านสุขภาพให้ระวังที่หลังไหล่กล้ามเนื้อ ภาวะป่วยไข้จากการทำงานหนักมากเกินไป

          คำแนะนำพิเศษ Temperance คุณจำเป็นจะต้องปรับตัวเข้ากับความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ มีสิ่งที่จะต้องประนีประนอมมากกว่าช่วงเวลาอื่น สถานการณ์จะทำให้คุณต้องพยายามจัดสมดุลตัวเอง และก็รับมือกับบรรยากาศที่ไม่นิ่งไม่แน่นอน หากมีข้อพิพาทใดๆ จำเป็นจะต้องผ่อนปรนกันไปตามสมควร รอเวลาที่ดีกว่านี้
Credit:: http://horoscope.kapook.com/view136091.html
Previous
Next Post »