ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Five of Wands ปัญหาความยุ่งยากในการทำงาน ความขัดแย้งเกี่ยวกับผู้คน ถ้าต้องการความร่วมมือร่วมใจใด ๆ ในช่วงนี้จะหาได้ยาก บางครั้งเจอคนวีนแตกในที่ประชุม มีความเบื่อหน่ายในการงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนจำนวนมาก อยากจะปลีกตัวอยู่ลำพังแต่ก็ยังทำไม่ได้

          ความรัก ความสัมพันธ์ The Magician ความสัมพันธ์จะดำเนินไปโดยคาดเดาไม่ได้ แต่จะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นมากกว่าเรื่องแย่ ๆ หากมีปัญหากันก็จะกลับมาปรับความเข้าใจได้สำเร็จ และยิ่งพบความรู้สึกลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่เพิ่งเจอคนน่าสนใจโดยไม่คาดฝัน จะมีจุดหักเหดึงดูดเข้าหากัน ให้คุณมีความรักได้อีกครั้ง

          สถานการณ์การเงิน Judgement ไพ่ใบนี้มักหมายถึงสัญญาณเตือนบางอย่าง ทำให้คุณหันหลังกลับไปมองอดีตว่าได้ทำอะไรพลาดไปแล้วบ้าง ค่าใช้จ่ายหนักมากที่ผ่านมาเกิดจากอะไร การทบทวน การทำบัญชี การคิดเลขใหม่อาจจะเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพื่อไม่ทำให้เกิดความผิดพลาดอย่างที่ผ่านมาอีก

          ธุรกิจ การงาน Two of Swords ควรระวังปัญหาเรื่องการสื่อสาร การทำงานร่วมกับคนที่พูดไม่รู้เรื่อง หรือบางทีก็เจอมนุษย์นักปกป้องตัวเอง ซึ่งทำให้ไม่มีความคืบหน้าในการทำงาน ในบางเวลาตัวคุณเองก็ด้วย ที่จะรู้สึกว่าความคิดไม่ชัดเจน อธิบายอะไรไม่ได้ดั่งใจ เป็นช่วงที่ควรจะตั้งสติให้ดีก่อนพูด

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Pentacles ที่ผ่านมาคุณดูแลตัวเองได้ดีทีเดียว แต่ในอนาคตข้างหน้าก็ยังขึ้นอยู่กับความตั้งใจจริงของคุณด้วย ตอนนี้ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี สุขภาพแข็งแรง หากเจ็บป่วยก็จะฟื้นตัวได้เร็ว

          คำแนะนำพิเศษ The Hierophant คุณจะต้องสงบใจไว้สักหน่อย พยายามมีวุฒิภาวะและก็ใช้เหตุผลในทุก ๆ เรื่อง หากมีคนกวนโทสะก็อย่าได้สนใจ ความสงบนิ่งและใช้สติปัญญา จะทำให้คุณเจอทางออกที่ถูกต้อง
Credit:: http://horoscope.kapook.com/view136091.html
Previous
Next Post »