ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Nine of Cups อาจมีแผนการบางอย่างที่ไม่ได้บอกใคร หรือกำลังมองหาความเปลี่ยนแปลง หาที่ที่จะทำให้คุณเบิกบานใจกว่าที่เป็นอยู่ แต่การโยกย้ายจะยังไม่เกิดขึ้นในเร็ววันนี้ จำเป็นต้องรอ

          ความรัก ความสัมพันธ์ The Moon ระวังภาพลวงตาในความสัมพันธ์ อาจเจ็บปวด เสียใจ หรือผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับใครสักคน แม้แต่คนที่ผ่านชีวิตกันไปแล้วแต่ยังตกค้างในความฝัน บางคนไม่แน่ใจคนรัก ไม่รู้ว่าตัวเองถูกทรยศหรือไม่

          สถานการณ์การเงิน The Hermit ช่วงนี้บรรยากาศจะเงียบสักหน่อย คุณอาจจะมีรายได้ลดน้อยถอยลง ได้ใช้เงินเก็บเงินเก่า แต่ความหมายในด้านบวกก็คือ คุณมักจะมีเงินออมเงินรองรัง แต่ถ้าคิดจะลงทุนเก็งกำไร การเล่นหุ้นหรือทำธุรกิจใหม่ ๆ ควรจะรอบคอบให้ดี

          ธุรกิจ การงาน Nine of Wands จะมีเรื่องที่คุณไม่ค่อยจะพอใจ แต่ก็ยังแก้ไขไม่ได้ เช่น จะออกจากงาน อยากโยกย้าย ก็จะยุ่งยาก ยังไม่มีที่ใหม่ดีพอ หรือบางทีก็มีความรู้สึกเบื่อ ๆ อยาก ๆ มีความลังเลไม่แน่ใจในสถานการณ์ กรณีมีเพื่อนร่วมงานที่เป็นปัญหาก็ยังต้องทำงานด้วยกันต่อไป การตัดสินใจจะไม่ค่อยดีช่วงนี้

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Wands ปัญหาสุขภาพให้ดูที่เท้า ขา ระบบการทรงตัว ลองสังเกตว่าช่วงนี้คุณมีปัญหาเกี่ยวกับน้ำหนักตัวบ้างหรือไม่ ถ้านั่งนานไม่ได้ ยืนนานแล้วปวดเท้าปวดขา อาจเป็นสัญญาณให้ต้องดูแลตัวเองมากกว่านี้

          คำแนะนำพิเศษ Page of Cups ทำในสิ่งที่คุณรัก อะไรที่เป็นความสุขความชอบ คุณจะอยู่กับมันได้นาน แม้ว่ามันอาจจะไม่ทำเงินมากมาย แต่คุณก็จะได้ความสุข พบความพอใจ ทำให้คุณไม่เครียดมากเกินไป สุขภาพจิตที่ดีจะนำมาซึ่งสุขภาพกายที่ดีตามไปด้วย
Credit:: http://horoscope.kapook.com/view136091.html
Previous
Next Post »