ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 21-27 ธันวาคม 2558
ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)
          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Wands เด่นในเรื่องการงาน ได้รับมอบหมายให้ทำงานที่สูงมากขึ้น ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แม้แต่การได้พบคนเก่ง เป็นที่ชื่นชมของตัวคุณเองด้วย

          ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Cups มีความสัมพันธ์ที่น่ารักกำลังก่อเกิดขึ้น คุณเองเกิดความรู้สึกอ่อนไหว แต่ถ้ามีคนรัก คือเวลาที่อ่อนไหวนิด ๆ ระวังการงอน ไปจนถึงการแอบรัก แอบชอบใครเพิ่มมาด้วย

           สถานการณ์การเงิน  Ace of Cups เป็นไพ่ของความสุข ได้เงินก้อนใหม่ ๆ เข้ามา จะได้ใช้เงินกับความสุขส่วนตัว การตกแต่งบ้านใหม่ การไปพักในที่สะดวกสบาย แม้แต่การใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับ อารมณ์ความรู้สึก อาหาร เครื่องประดับ

          ธุรกิจ การงาน Judgement สิ่งต่าง ๆ ที่คุณทำไปนั้น ผลของมันประกาศออกมาแล้ว เมื่อคุณทำดี ย่อมได้รับสิ่งดี ๆ ตอบกลับมา แต่อะไรที่คุณทำพลาดไป จะเป็นโอกาสใหม่ในการแก้ตัว และขอให้ใช้โอกาสนี้อย่างเต็มที่

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Cups การเป็นเจ้าของ การครอบครอง หรือการเป็นครอบครัว บางครั้งให้ความสุขกับคุณอย่างล้นเหลือ แต่บางเวลาก็เป็นพันธนาการไปอีกแบบ ขอให้หาจุดสมดุลของสิ่งเหล่านี้

          คำแนะนำพิเศษ The Empress (กลับหัว) บางครั้ง คุณก็ชอบการเป็นเจ้าของ การครอบครอง แต่ระวังจะถูกครอบครองเสียมากกว่า เมื่อกลับไพ่หัวออกมา อาจบอกคุณว่าให้ไว้วางใจเมื่ออยู่ในที่ที่คุณรู้ดีว่า เหมาะสมกับคุณเพียงไร  

Credit:http://horoscope.kapook.com/view137165.html

Previous
Next Post »