ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 21-27 ธันวาคม 2558
ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

 ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)
  
          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Knight of Pentacles (กลับหัว) ผลประโยชน์ที่ล่อใจ ระวังเรื่องการเสียเงิน อาจเกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือกับคนที่มีหัวคิดทางธุรกิจซึ่งคุณตามเขาไม่ทัน ต้องสูญเสียเพราะความโลภ

          ความรัก ความสัมพันธ์  Three of Pentacles ถ้าเคยทะเลาะกัน จะกลับมาคืนดีชั่วคราว หรือบางคนอาจได้พบชู้คู่รัก เป็นไพ่ของความสุขชั่วคราว ความสัมพันธ์ระยะสั้น ส่วนถ้าเป็นมือที่สามอยู่ สถานการณ์จะยังคาราคาซังอีกพักใหญ่ แต่คุณก็ได้ความสุขอยู่ไม่น้อย

           สถานการณ์การเงิน Queen of Pentacles ได้เงินก้อนใหญ่ หรือมีผู้หญิงที่มีศักยภาพให้การสนับสนุน ได้มรดก ได้โชคลาภ ส่วนใครที่เดือดร้อนลำบากอยู่ ถ้าจะหาความช่วยเหลือ ให้ดูที่ญาติผู้ใหญ่ในบ้าน

          ธุรกิจ การงาน  Page of Wands จะมีงานใหม่ ๆ ให้เรียนรู้ ได้ร่วมกิจกรรมกับคนอายุน้อยกว่า หรือบางคนต้องลดตัวลงไปเป็นเด็กเพื่อเพิ่มเติมความรู้ให้ตัวเอง การเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ จะให้ประโยชน์มากกว่าการทำตัวแบบน้ำล้นถ้วย

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Cups (กลับหัว) ระวังเรื่องเสียใจ การพลัดพรากจากสิ่งที่รัก การเดินทางไกลไปเจอที่ที่ไม่สะดวกสบายอย่างที่คิด

          คำแนะนำพิเศษ King of Pentacles (กลับหัว) เงินไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิต การให้เงินใช้คุณมากกว่าคุณใช้เงิน อาจทำให้คุณเสียมากกว่าได้ ระวังทัศนะที่เกี่ยวกับการเงินให้มาก

Credit:http://horoscope.kapook.com/view137165.html
Previous
Next Post »