ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 14-20 ธันวาคม 2558


Advertisement

ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่



           พบกันเป็นประจำ :-) เช็กดวงชะตาราศีกัน สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนา

 ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.) 

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Strength (กลับหัว) การใช้พลังในทางไม่สร้างสรรค์ การควบคุมตัวเองอย่างหนัก

Advertisement


          ความรัก ความสัมพันธ์ Six of Cups อาจได้คืนดีกับแฟนเก่า หรือได้พบรัก กับคนที่มีอดีตความเป็นมาแบบเดียวกัน มีพื้นเพแบบเดียวกัน หมายถึงการได้รื้อฟื้นความสัมพันธ์ มีห้วงเวลาแสนหวานให้ย้อนอดีตอย่างแสนสุข ได้ของขวัญของฝากถูกใจด้วย

           สถานการณ์การเงิน Wheel of Fortune จังหวะดี ๆ กำลังหมุนมาค่ะ ที่น่าสนใจคือ ไพ่ใบนี้แสดงถึงทรัพย์สินในลักษณะมรดกตกทอด หรือโชคลาภจากครอบครัวด้วย บางคนหมายถึงการได้ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ที่ต้องโฉลก การค้าธุรกิจต่าง ๆ อยู่ในจังหวะที่ดี ได้ทำสัญญาซื้อขาย

          ธุรกิจ การงาน King of Swords เป็นช่วงที่ต้องเหน็ดเหนื่อยมาก มีปัญหาที่รอการจัดการขั้นเด็ดขาด ต้องทำตัวเป็นคนใจหินในระหว่างนี้ จะมีการตัดสินใจที่จริงจัง แต่ผลสุดท้าย ความสำเร็จจะมาเยือน

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Wands คุณลองคิดเกี่ยวกับเรื่อง “ความมั่นคงในชีวิต” ดู มีอะไรบางอย่างให้คุณใคร่ครวญเกี่ยวกับเรื่องนี้

          คำแนะนำพิเศษ Judgement คุณเป็นคนที่รู้จักตัวเองดี ชนิดที่ไม่มีใครเลยจะทำให้คุณสั่นคลอนความเชื่อนี้ไปได้ เพราะฉะนั้น ลึก ๆ คุณก็รู้ว่าตัวเองเป็นยังไง ทำอะไร จะได้อะไร แต่เรื่องนี้ บางทีก็เหมือนดาบสองคม ความมั่นใจที่ไร้สติอาจทำให้คุณก้าวพลาดได้
Credit:http://horoscope.kapook.com/view136550.html

Advertisement

Previous
Next Post »