ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

 ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Empress การรักษาตำแหน่งสถานะของตัวเองในทางธุรกิจ หรือพยายามยืนหยัดในจุดที่เหมาะสม ไพ่ใบนี้หลายครั้งสัมพันธ์ถึงการใช้อำนาจในขอบเขต การได้ทุนเข้ามาต่อเติม และการวางรากฐาน การวางแผนอนาคต

          ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Wands จะได้เริ่มกิจกรรมใหม่ ๆ ร่วมกัน ต่างสร้างแรงบันดาลใจให้กันได้อย่างวิเศษ แต่บางคนอาจกำลังเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ มีทิศทางที่ดีในการคบหา

           สถานการณ์การเงิน Ace of Pentacles จะมีรายได้ที่ดีเข้ามา การลงทุนเก็งกำไรต่าง ๆ มีลาภผล จังหวะของโชคลาภและความสำเร็จ ทำมาค้าขายก็ได้กำไรดี การลงทุนต่าง ๆ อยู่ในจังหวะที่สดใส

          ธุรกิจ การงาน The Star สิ่งใดที่เป็นความปรารถนาของคุณจะสมหวัง ได้รับกำลังใจจากเพื่อนฝูงคนรอบข้าง การขอทุน การหวังโยกย้าย การขอตำแหน่ง จะเกิดขึ้นตามความต้องการ การเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะส่งผลดีกับคุณ

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Wands ควรระวังปัญหาจากมือที่สาม เรื่องยุ่ง ๆ ที่มาจากเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ปัญหาเมื่อมีการเดินทางด้วย จะมีความไม่ราบรื่นหลายประการ ช่วงนี้ไม่ควรประมาทในการดำเนินชีวิต

          คำแนะนำพิเศษ The Sun พระอาทิตย์อยู่ข้างคุณ เจ็บป่วยประการใดจะหายเร็ว แข็งแรงดี อะไรที่เป็นเมฆหมอกย่อมพ้นผ่านในไม่ช้า ส่วนถ้าเจอเรื่องเครียดมาก ๆ ให้มองหาการพักผ่อนเดินทาง การเปลี่ยนบรรยากาศจะส่งผลดี
Credit:: http://horoscope.kapook.com/view136091.html
First