ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 14-20 ธันวาคม 2558

Advertisement

 

ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่



           พบกันเป็นประจำ :-) เช็กดวงชะตาราศีกัน สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนา

 ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Pentacles การกู้ยืมเงิน การใช้เครดิต

Advertisement

แต่ก็หมายถึงการมีเครดิตที่ดี ขัดสนแค่ไหนก็จะมีคนช่วยเหลือคุณ แต่บางครั้ง ไพ่ก็แสดงถึงการจ่ายออกไปในลักษณะทำบุญ ทำทาน การให้สิ่งดี ๆ กับคนอื่น เป็นการทำกุศลที่น่ายกย่อง          ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Wands การทำงานกับคนรักถือว่าให้ผลดี ได้เจอคนเก่ง ๆ ถูกใจ ถ้าทำงานด้วยกัน ยิ่งทำยิ่งประทับใจ แต่ถ้าเป็นคนโสดก็มีโอกาสสะดุดคนเก่ง ได้คู่คิดที่ปรึกษา          สถานการณ์การเงิน Page of Cups (กลับหัว) คนอายุน้อยกว่าจะนำเรื่องไม่น่าพอใจมาให้คุณ การเงินวูบไหว หรือคุณอาจจะอยู่ในช่วงไม่มีความกระตือรือร้นในการหาเงินเท่าไร อยากทำอย่างอื่นที่ให้ความสุขทางใจมากกว่า
          ธุรกิจ การงาน  Temperance จะมีเรื่องเปลี่ยนแปลงหักเหที่คาดไม่ถึง บอกยากว่าดีหรือร้ายกันแน่ บางทีก็เป็นเรื่องดี ๆ นำมา แต่หลังจากนั้นก็พลิกไปอีกทาง บางคนจะมีการโยกย้ายเดินทาง ได้เปลี่ยนงานเร็ว ๆ นี้
          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Cups เตือนให้คุณระมัดระวังสิ่งที่ให้ความเพลิดเพลินแก่คุณในระยะสั้น คนที่พบในปาร์ตี้กินดื่มเฮฮา อาจนำปัญหามาให้ภายหลัง ระวังการคบเพื่อนด้วย          คำแนะนำพิเศษ Knight of Wands (กลับหัว) เวลาที่คุณกระตือรือร้นทำอะไรสักอย่าง อาจเป็นไฟไหม้ฟาง คือวูบ ๆ แล้วหาย  เป็นช่วงที่ควรใช้ทางสายกลางให้มากที่สุด ตรวจสอบความรู้สึกนึกคิดของตัวเอง ใช้สติมากกว่าอารมณ์ 

Credit:http://horoscope.kapook.com/view136550.html
 

Advertisement

Previous
Next Post »