ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 14-20 ธันวาคม 2558


Advertisement

 

ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่



           พบกันเป็นประจำ :-) เช็กดวงชะตาราศีกัน สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนา


 ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Pentacles ไพ่ของโชคลาภ เงินพิเศษ งานพิเศษ แม้แต่คนพิเศษที่เข้ามาในช่วงนี้ สิ่งดี ๆ ยังคงเกิดกับคุณอย่างต่อเนื่อง กรณีที่รู้สึกตัวเองมีปัญหามาก ไม่นานทุกสิ่งจะผ่านพ้นไป

          ความรัก ความสัมพันธ์ King of Pentacles ได้เจอคู่รักคู่ครองที่มีความมั่งคั่ง สมบูรณ์พูนสุข มีความคาดหวังถึงอนาคตที่สดใสร่วมกัน บางคนได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากคู่รัก ได้คนรักคอยช่วยเหลือเกื้อกูล

Advertisement

          สถานการณ์การเงิน King of Cups ธุรกิจบันเทิง ความงาม ผู้ใหญ่วัยงามมีฐานะ เหล่านี้ถือว่าจะให้โชคกับคุณ ถ้าทำงานกับคนที่เป็นผู้ใหญ่ มีลักษณะอบอุ่น หรือเป็นคนผิวขาว รูปร่างท้วม ช่วงนี้ จะนำโชคการเงินมาให้คุณด้วย

          ธุรกิจ การงาน The World การสิ้นสุดเพื่อเริ่มต้นใหม่ จะมีสิ่งดี ๆ ก่อเกิดขึ้น ยังหมายถึงการทำงานในที่ที่มีความมั่นคง

Advertisement

ความเหมาะสมลึกซึ้งในระดับจิตวิญญาณ มีการเดินทางที่ทำให้ได้พบความหมายต่าง ๆ ในชีวิต

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น  Queen of Wands (กลับหัว) เคยจัดการอะไรได้ง่าย ๆ จะทำไม่ได้ดีเหมือนเดิม ถ้าเป็นลูกน้องลูกจ้าง ระวังการถูกเพ่งเล็งเพราะความบกพร่องผิดพลาด แม้ไม่ตั้งใจก็ตาม

          คำแนะนำพิเศษ Five of Wands จะเจอปัญหาความขัดแย้ง โดยเฉพาะในหมู่เพื่อนร่วมงาน คงต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น ทำความเข้าใจกับความแตกต่างหลากหลาย พยายามอยู่ร่วมกันเท่าที่ทำได้ เพื่อเป้าหมายปลายทางในอนาคต
Credit:http://horoscope.kapook.com/view136550.html
Previous
Next Post »