ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้Wheel of Fortune ชีวิตที่มีขึ้นมีลง และตอนนี้ก็น่าจะเป็นจังหวะที่ดีสำหรับคุณ แต่ก็ไม่ควรประมาทกับวันข้างหน้า แต่ถ้าก่อนหน้านี้คุณมีเรื่องที่แย่มาก่อน อีกไม่นานก็จะคลี่คลายผ่านพ้นไป การเปลี่ยนแปลงคือสัจธรรมอยู่เสมอ

          ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Swords จะมีเรื่องเหน็ดเหนื่อยไม่ใช่เล่น อาจมีคนขวางทางรักของคุณ เป็นคนที่มีอิทธิพลต่ออีกฝ่ายหนึ่งอย่างเห็นได้ชัด ถ้าคุณอยู่ในสถานะรักซ้อนจะเป็นเวลาที่กดดันมาก แต่ถ้าคนรักของคุณไปมีรักซ้อนเอง จะยุ่งยากอีกหลายเท่า

          สถานการณ์การเงิน Four of Wands สถานะเศรษฐกิจคุณยังดีอยู่ จะไม่มีปัญหาเท่าคนอื่น แม้การเงินส่วนตัวไม่ดีนักก็จะมีครอบครัวให้การช่วยเหลือสนับสนุน อย่างไรก็ดีไพ่ใบนี้มักหมายถึงการงานที่มั่นคง และรายได้ประจำที่แน่นอนอย่ากังวลมากเกินไปเลย

          ธุรกิจ การงาน Page of Swords สถานการณ์ปรวนแปรอยู่ ยังคาดหวังอะไรมากไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จในเวลาอันใกล้นี้ หรือแม้แต่แผนการงานที่พยายามทำให้ลุล่วง จะมีอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ เกิดขึ้นตลอด ระมัดระวังสิ่งบั่นทอนที่มาจากคำพูดของคนอื่น ๆ ด้วย

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Swords เป็นช่วงที่ควรค้นหาความต้องการของตัวเองให้ชัดเจนที่สุด จะมีเรื่องหยุดชะลอชั่วขณะ ต้องตัดสินใจทบทวน หรือยกเลิกแผนการบางอย่าง

          คำแนะนำพิเศษ Ace of Cups อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แจ่มใส ได้รับสิ่งดี ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ หากจะดูแลตัวเองพิเศษให้ใส่ใจดวงตา ริมฝีปาก การสร้างเสน่ห์ในตัว การปรับปรุงบุคลิกภาพล้วนจะให้ผลดี
Credit:: http://horoscope.kapook.com/view136091.html
Previous
Next Post »