ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)


ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 14-20 ธันวาคม 2558



ดูดวงไพ่ยิปซี



ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่



           พบกันเป็นประจำ :-) เช็กดวงชะตาราศีกัน สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนา
 ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Cups คุณกำลังต้องเลือกอะไรอยู่หรือ แล้วอะไรที่คุณไม่อยากได้ แต่ดูมีแนวโน้มจะต้องรับมา ไพ่ของความลังเล ไม่แน่ใจ กังวล สับสน การเลือกที่ยากมาก ๆ

          ความรัก ความสัมพันธ์ King of Wands มีคนเก่ง อบอุ่น ฉลาด เข้ามาในชีวิตคุณไหม คนที่ทำงานเก่ง มีบุคลิกที่ดี มีการงานในตำแหน่งสูงพอสมควร หมายถึงความสัมพันธ์ที่เกื้อหนุนในเรื่องการงาน มีคนที่ทำให้คุณมีแรงบันดาลใจในการทำงานมาก

           สถานการณ์การเงิน The Star (กลับหัว) อะไรที่หวังไว้จะผิดพลาด สิ่งที่คุณมั่นใจมีการพลิกผัน อย่างไรก็ดี ไพ่ใบนี้มีความหมายที่ดี สถานการณ์นี้จะไม่อยู่นาน

          ธุรกิจ การงาน  Ace of Cups ได้งานที่ดี ถูกใจ หรือได้ทำงานใหม่ที่เหมาะสม ใครที่ทำงานด้านบันเทิง หรือธุรกิจเครื่องดื่มอาหารจะเฮงกว่าคนอื่น ได้ทำในสิ่งที่สร้างความรู้สึกดีมาก ๆ ให้กับตัวเอง

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Swords ปัญหาของการสื่อสาร การเจรจาต่อรอง คุณอาจจะไม่เหมาะที่ทำหน้าที่นั้นในช่วงนี้ เพราะนอกจากจะมองอะไรไม่ชัดแล้ว ยังแปลเจตนากันผิดได้

          คำแนะนำพิเศษ The Magician (กลับหัว) ในบางครั้ง คุณอาจรู้สึกว่าสัญชาตญาณหรือลางสังหรณ์ช่วยแนะแนวทาง หรือแก้ปัญหาบางสิ่งบางอย่างได้ไม่คาดฝัน แต่อย่าหมายว่าชีวิตจะเป็นแบบนั้นเสมอไป สิ่งที่เร้นลับ เรื่องที่อธิบายไม่ได้ทางวิทยาศาสตร์ เช่น การพยากรณ์ การนั่งทางใน ฯลฯ ไม่ได้เป็นคำตอบเดียวในชีวิต ฉะนั้นแม้แต่คำพยากรณ์นี้ก็ต้องใช้วิจารณญาณ ;-)
 Credit:http://horoscope.kapook.com/view136550.html

Previous
Next Post »