ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 21-27 ธันวาคม 2558
ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  Eight of Wands มีงานใหม่ ๆ ได้ต่อยอดทางธุรกิจ พบปะผู้คนมากขึ้น มีช่องทางการงานที่มีอนาคต และยังเป็นไพ่ที่ดีสำหรับการเรียนการศึกษา การเปิดตัวเองสู่โลกใหม่ ๆ ด้วยความกระตือรือร้น

          ความรัก ความสัมพันธ์  Two of Pentacles การไม่มีเวลาให้คนที่รัก การวุ่นวายกับการทำมาหาเงิน หรือชีวิตด้านอื่น ๆ ที่ยุ่งวุ่นวาย ส่งผลต่อความสัมพันธ์ ยิ่งพยายามแก้ไขสถานการณ์ เหมือนกลับยิ่งเลวร้ายลงไปอีก

           สถานการณ์การเงิน Four of Wands ปกติดี มีทุนรองรัง มีความมั่นคงในสถานภาพทางการเงินของคุณ บางคนนั้นจะได้โชคลาภจากครอบครัว ธุรกิจในระบบกงสี งานกับคู่รักคู่ครอง ญาติพี่น้อง จะได้ลาภผลกำไร

          ธุรกิจ การงาน  Three of Cups สนุกกับการพบเจอผู้คนใหม่ ๆ มีสายสัมพันธ์ที่มีความหมายต่อธุรกิจ สิ่งที่ทำได้รับการสนับสนุนดี หากมีการพรีเซ็นต์งาน การเจรจาต่อรองใด ๆ จะสำเร็จราบรื่น

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Swords ความคิดและจิตใจคุณเอง ความวิตกกังวลที่คนอื่นอาจมองไม่เห็น ระวังความเครียดที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ

          คำแนะนำพิเศษ The Hermit คุณอาจต้องหาเวลาทบทวนตัวเอง ไตร่ตรองถึงความปรารถนาข้างใน เป้าหมายปลายทางชีวิต การตระหนักถึงสิ่งที่สำคัญแท้จริงในการขับเคลื่อนชีวิตคุณ ระวังสัญชาตญาณมืดด้วย
Credit:http://horoscope.kapook.com/view137165.html
Previous
Next Post »