ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 21-27 ธันวาคม 2558
ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Page of Swords เรื่องที่มาแบบลมเพลมพัด เจอคนที่เอาแน่นอนอะไรไม่ได้ด้วย มีแต่ความปรวนแปร สถานการณ์ที่ยากจะบอกว่าไปทางไหน สำคัญที่การตั้งหลักในจิตใจตัวเอง

          ความรัก ความสัมพันธ์  Justice อาจจะมีการทำสัญญาข้อตกลง จะเป็นการจดทะเบียนสมรสหรือหย่าร้างก็ได้ หรือกำหนดกติการ่วมกันให้ชัด ๆ แต่ในเวลาเดียวกัน คือการเตือนให้รอบคอบในความสัมพันธ์ การตัดสินใจที่ควรใช้เหตุผลให้มาก อย่าปล่อยอารมณ์นำทางเท่านั้น

           สถานการณ์การเงิน  Eight of Pentacles (กลับหัว) เงินใหม่ ๆ ยังไม่มา อยู่ในช่วงฝืดเคืองพอสมควร มาถึงทางตันของเพดานเงิน งานที่จะทำรายได้นั้น มาถึงจุดที่ไม่อาจขยับขยายต่ออีก

          ธุรกิจ การงาน Four of Cups การตัดสินใจ ได้เจอเรื่องให้เลือก ให้คิด ปัญหาคือว่าคุณอาจยังเลือกไม่ได้ในเวลาอันสั้น ทุกอย่างติดขัดและกระทบกันไปหมด

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Swords การสื่อสารที่ขัดข้อง ความลังเล การตัดสินใจด้วยความกังวล มองอะไร ๆ แบบไม่ชัดเจน การปกป้องตัวเองจนพลาดโอกาสในการปรับความเข้าใจ

          คำแนะนำพิเศษ Ace of Sword ความสำเร็จของคุณจะมีมาจากความกล้าหาญ การตัดสินใจที่ชัดเจนถูกต้อง ถ้าคุณกำลังรู้สึกกลัวอนาคต ให้รีบสลัดความคิดเหล่านั้นทิ้งไป จงเชื่อว่าคุณจะมีชีวิตต่อไปได้ ท่ามกลางสิ่งท้าทายทั้งหลาย
 Credit:http://horoscope.kapook.com/view137165.html
Previous
Next Post »