ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 14-20 ธันวาคม 2558



ดูดวงไพ่ยิปซี



ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่



           พบกันเป็นประจำ :-) เช็กดวงชะตาราศีกัน สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนา

Advertisement



 ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)
          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hierophant (กลับหัว ) เจอเรื่องน่าเบื่อหน่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ผู้อาวุโส คนคอนเซอร์เวทีฟ หรืออาจจะอยู่ในช่วงจิตใจไม่สบายนัก รู้สึกว่าคนอื่นไม่อยู่ในการควบคุมของตัวเอง หรือมีทัศนคติที่แหวกแนวจนคุณเองรับไม่ได้

          ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Swords ไพ่ของความคิดมาก กังวล เรียกว่าช่วงจิตตกก็คงได้ คุณอาจมีอะไรกังวลใจเกี่ยวกับความรัก ความสัมพันธ์ แต่ไม่ได้หมายถึงแค่แฟนเท่านั้น ใครที่มีญาติผู้ใหญ่อายุมาก ๆ หน่อยก็ดูแลกันให้ดีในช่วงนี้

Advertisement

           สถานการณ์การเงิน The Empress ไม่ว่าคุณจะเป็นคู่ชายหญิง หรือคนรักเพศเดียวกันก็ตาม ไพ่ใบนี้แสดงถึงการเงินที่เกี่ยวพันกับคู่รัก คู่ครอง การได้เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ จะได้เงินก้อนเป็นกอบเป็นกำในอนาคต หากใช้เงินเกี่ยวข้องกับที่ดิน การเกษตร ธุรกิจเกี่ยวกับอาหารต่าง ๆ จะโชคดี

          ธุรกิจ การงาน  The Moon ระวังการอยู่กับภาพลวงตา มองอะไรผิดเพี้ยนไปจากความจริงมาก ด้วยเหตุผลหลาย ๆ ประการ หรือไม่ยอมรับความจริง หลอกตัวเอง การงานอึมครึม มีปัญหาเรื่องการแบ่งฝักฝ่าย

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Swords ถ้าคิดว่าปัญหาอะไรก็ตาม จะคลี่คลายไปในไม่ช้านี้  คงต้องทำใจหน่อยว่า เรื่องจะคาราคาซัง ยืดเยื้อกว่าที่คิด

          คำแนะนำพิเศษ Nine of Wands คุณไม่มีความสุขกับหลาย ๆ อย่างหรือเปล่า ไม่ว่าจะเป็นงาน หรือความสัมพันธ์ อารมณ์เบื่อ ๆ อยาก ๆ อาจเป็นปกติของคุณ ที่ดีที่สุดในเวลานี้คือการรู้เท่าทันอารมณ์ตัวเอง และยอมรับกับข้อเท็จจริงที่ยังทำอะไรไม่ได้มาก

Credit:http://horoscope.kapook.com/view136550.html

Advertisement

Previous
Next Post »