ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

Advertisement


ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 14-20 ธันวาคม 2558



ดูดวงไพ่ยิปซี



ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่



           พบกันเป็นประจำ :-) เช็กดวงชะตาราศีกัน สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนา

 ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.) 

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Seven of Wand ความเหน็ดเหนื่อย บากบั่น มานะอดทน มีอุปสรรคดาหน้าเข้ามาไม่หยุดหย่อน ต้องออกแรงเต็มที่ เพื่อพายเรือฝ่าไปให้ถึงฝั่ง ถามว่าเหนื่อยไหม ไม่ต้องถามเสียจะดีกว่า

Advertisement

(ใช่มั้ย)

          ความรัก ความสัมพันธ์ ไพ่ Queen of Swords (กลับหัว) สถานการณ์ที่ยากลำบาก คนที่ใจแข็ง ใจหิน  ไพ่ที่กลับหัวแสดงถึงความร้ายกาจที่เพิ่มขึ้น คน ๆ นี้อาจเย็นชาต่อคุณ หรือไม่แสดงความรู้สึกออกมาตรง ๆ ความสัมพันธ์มีเรื่องเหน็ดเหนื่อย และต้องตัดสินใจ

           สถานการณ์การเงิน Four of Swords ขยับเขยื้อนลำบากมาก คุณอาจต้องเจอสภาวะที่ต้องชะลอตัว ชะลอเงิน ชะลอโครงการ หรือมีอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำให้ขาดสภาพคล่อง ต้องอยู่ในภาวะจำยอมชั่วคราว

          ธุรกิจ การงาน  Nine of Cups ไพ่ใบนี้อาจแสดงถึงเรื่องงานที่มีลักษณะลึก ๆ ลับ ๆ ผลประโยชน์ทับซ้อน หรือแม้แต่การร่วมงานกับคนที่มีความสัมพันธ์พิเศษต่อกัน

Advertisement

มีอะไรที่คุณไม่เปิดเผยกับคนทั่วไป ควรระวังงานที่มีใต้โต๊ะสินบนด้วย

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hanged Man ระวังการเสียของรัก หรือมีเรื่องสูญเสีย และตรวจสุขภาพหน่อยก็ดีนะ เน้นที่โรคซึ่งมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ระบบเลือด ความดัน ภูมิแพ้ต่าง ๆ

          คำแนะนำพิเศษ Six of Wands (กลับหัว ) คุณจะมีงานที่ทำไม่เสร็จสักที ล่าช้ากว่ากำหนด มีหลายสาเหตุที่ทำให้เป็นเช่นนั้น แต่ทางแก้ก็มีเพียงการรักษาวินัย และมุมานะไปให้จงได้ อย่าออกนอกลู่นอกทาง

Credit:http://horoscope.kapook.com/view136550.html



Previous
Next Post »