ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ King of Swords แม้ร่างกายภายนอกจะแข็งแรงดี แต่ภายในมีปัญหาความเครียดฝังแน่นหรือเปล่า ปัญหาที่รุมเร้าเป็นช่วง ๆ อาจทำให้คุณพักผ่อนไม่พอ กระวนกระวายง่าย เครียดโดยไม่ยอมรับว่าตัวเองเครียด หาวิธีพักผ่อนให้ตัวเองผ่อนคลายบ้าง

          ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Pentacles คู่รักจะตระหนักถึงคุณค่าของกันและกัน จะอยากวางแผนชีวิตคู่อย่างเป็นระบบ บางคนจะเปิดตัวคู่รักกับครอบครัว เตรียมการสมรส รวมถึงปรึกษาหารือกันเรื่องที่อยู่อาศัย ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน หรือถ้าคุณเพิ่งสูญเสียใครไปจะได้รู้ซึ้งถึงสิ่งที่ตัวเองเคยมีเคยได้

          สถานการณ์การเงิน King of Cup รายได้การเงินยังดีอยู่มาก จะไม่ลำบากเดือดร้อน แม้สถานการณ์รอบด้านดูไม่นิ่ง คนอื่น ๆ ประสบปัญหา แต่คุณจะอยู่ได้ และมีโอกาสดีกว่าใคร ๆ เสียด้วย

          ธุรกิจ การงาน Knight of Wands สถานการณ์ทำให้ต้องลุยไม่ว่าจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม หากวางแผนไปศึกษาต่อใกล้ไกลจะได้รับข่าวคราวน่ายินดี ได้เกี่ยวข้องกับการเดินทาง มีเป้าหมายที่ต้องขับเคลื่อนไปข้างหน้า

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Swords ความเครียดภายในบ้านเรือนครอบครัว ปัญหาจากแม่หรือญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง มีเรื่องจุกจิกกวนใจ บางสิ่งก็ทำให้คุณเครียดในจิตใต้สำนึก แม้จะไม่รู้ตัวก็ตาม

          คำแนะนำพิเศษ Knight of Pentacles ถ้าคุณกำลังมองหาช่องทางใหม่เกี่ยวกับรายได้การเงินหรือการงาน จะมีช่องทางให้คุณเดินหน้าต่อไปได้ในอนาคต แต่ก็อาจจะจำเป็นต้องรอสักนิด ให้อะไร ๆ พร้อมกว่านี้
Credit:: http://horoscope.kapook.com/view136091.html
Previous
Next Post »