ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 21-27 ธันวาคม 2558
ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) 

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Five of Cups การได้อะไรมาไม่สมบูรณ์แบบ มีเรื่องให้ผิดหวัง เสียใจ ต้องอดทนอยู่กับสิ่งที่ “พอมีพอได้” บางครั้งจะนึกสงสัยในเรื่องความสัมพันธ์ ว่ามีกันเพื่ออะไรบ้าง

          ความรัก ความสัมพันธ์  Six of Wands ความสำเร็จของคนที่คุณรัก หรือความรักที่คุณรอคอย แต่อาจเป็นคนละรักกับที่ใช้ชีวิตร่วมกันก็ได้ เพราะบางครั้งก็หมายถึงคนที่ร่วมการงาน มีความสัมพันธ์ในเชิงธุรกิจการค้า คนที่มีเป้าหมายชีวิตร่วมกัน แม้ได้เป็นคู่ครองก็ตาม

           สถานการณ์การเงิน  The Tower (กลับหัว) ระวังการเสียเงินกับสุขภาพ โดยเฉพาะปัญหาที่มาแบบกะทันหัน การใช้เงินก้อนใหญ่โดยนอกเหนือการวางแผน มีการเปลี่ยนแปลงงานบางตัวที่เคยทำรายได้มาก

          ธุรกิจ การงาน King of Wands (กลับหัว) อยู่ในช่วงเบื่อคน ทำงานได้ไม่เข้าเป้า อะไร ๆ ที่เคยทำได้ดีกลับมีปัญหามาก คุณอาจตกในภาวะเบื่อหน่าย หมดไฟ ไม่ค่อยมีความคิดสร้างสรรค์ในช่วงนี้ หัวหน้าหรือลูกน้องก็มากคนมากเรื่อง

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Swords (กลับหัว) คราวเคราะห์ที่จะมาเยือนแบบเลี่ยงไม่ได้ ทำอะไรไม่ควรประมาท ไม่เหมาะจะขึ้นที่สูงในยามเมามาย ปัญหาอีกส่วนจะอยู่ภายในครอบครัว

          คำแนะนำพิเศษ Five of Wands การพยายามเอาชนะกัน ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์อะไรเลย สิ่งที่เป็นประเด็นสำคัญของความบาดหมางอาจคือทัศนคติ ความรู้สึกที่อยู่ข้างใน การพยายามเคลียร์เท่าที่ทำได้ ร่วมมือร่วมแรงกันจะดีกว่าหรือเปล่า
 Credit:http://horoscope.kapook.com/view137165.html
Previous
Next Post »