ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

 ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 21-27 ธันวาคม 2558
ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ไพ่ Death การเปลี่ยนแปลงบางอย่างกำลังมาถึง เป็นสิ่งที่คุณรู้ หรือไม่รู้ก็ยังได้ คือการสิ้นสุดบางอย่างที่รอการเริ่มต้นใหม่ หรือเป็นช่วงที่คุณอาจเจอเรื่องเสียใจ แต่ก็ให้รู้ว่า มันจะพาคุณไปสู่ชีวิตใหม่

          ความรัก ความสัมพันธ์  Two of Wands (กลับหัว) อย่าเพิ่งคุยเรื่องงานกับคนรักช่วงนี้ เพราะคงเป็นระยะที่ความคิดสวนกระแสหรือแตกคอกันไปมาก ถ้อยทีถ้อยอาศัยดีกว่า อีกอย่างคือ การพบรักในที่ทำงาน เป็นสิ่งที่จะเกิดได้

           สถานการณ์การเงิน  Knight of Swords กว่าจะได้เงินมาต้องเจอเรื่องมากมาย มีเรื่องต้องสู้ ต้องเรียกร้องหรือฝ่าฟัน สถานการณ์ยังเปลี่ยนแปลงไปมาไม่มั่นคง คุณอาจหงุดหงิดกว่าช่วงใด ๆ

          ธุรกิจ การงาน  Seven of Wands (กลับหัว) การต่อสู้กับอุปสรรคที่ดาหน้าเข้ามา แต่ไพ่ที่กลับหัวบอกว่า คุณฝ่าไปได้ยากเหลือเกิน ดีไม่ดี งานของคุณจะมีปัญหาซ้ำซากบางอย่าง เป็นเรื่องที่ไม่อาจแก้ไขได้ ไม่ว่าจะลงแรงสักเท่าไร ก็ยังเจอทางตันเหมือนเดิม

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Wands ดูแลสุขภาพด้วย เรื่องบางอย่างต้องทำใจ คุณพลิกฟ้าพลิกแผ่นดินในวันเดียวไม่ได้

          คำแนะนำพิเศษ Temperance ชีวิตของคุณจะมีสิ่งที่หักเหเปลี่ยนแปลงอีกมาก ให้ตั้งรับในสิ่งเหล่านั้นที่จะมาถึง หาจุดสมดุล การผ่อนปรน การปรับตัว และอยู่ร่วมกับคนที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ให้ได้
 Credit:http://horoscope.kapook.com/view137165.html
Previous
Next Post »