ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้Two of Cups จะได้เพื่อนร่วมงานที่ดี มีคนสอดคล้องกันเข้ามาช่วยเหลือกิจการงาน ได้แลกเปลี่ยนทัศนะที่เป็นประโยชน์ ด้านการเรียนการศึกษาก็จะได้ข่าวดี ราบรื่น สมหวัง มีเรื่องน่ายินดีสำหรับคุณ

          ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Pentacles จะต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่บ่อย ๆ กับคู่รักคู่ครองอาจมีเวลาให้กันได้ไม่มาก หรือมีเรื่องจุกจิกกันไม่เว้นแต่ละวัน ปัญหามักเกิดจากเรื่องเดิม ๆ ซ้ำซาก แต่ถ้าคิดจะเลิกร้างจากกันก็จะยังไปไหนไม่รอด เดี๋ยวก็วนกลับมาหากันอีก

          สถานการณ์การเงิน Ten of Wands ค่าใช้จ่ายยังคงมากอยู่ จะมีภาระหน้าที่ที่ต้องแบกเอาไว้ อาจจะต้องจัดสรรทำบัญชีให้ดีกว่านี้ ปัญหาอยู่ที่ค่าใช้จ่ายนอกรอบ หรือมาฉุกเฉินก้อนใหญ่ ๆ ต้องรับภาระเกี่ยวกับญาติพี่น้องบ้าง ควรระวังภาวะเงินขาดมือชั่วคราว

          ธุรกิจ การงาน  Knight of Cups จะมีข่าวดีมาถึง การเดินทางใด ๆ จะประสบโชคดี หวังได้ถึงความสำเร็จ หากคุณวางแผนศึกษาต่อ มีงานในต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ จะราบรื่นและได้ค่าตอบแทนที่เหมาะสม

         คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Pentacles ย้ำเตือนอีกครั้งเกี่ยวกับปัญหาการเงิน ควรระวังภาวะที่หมุนเงินไม่ทัน มีปัญหาเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย แม้ว่าในที่สุดคุณจะผ่านพ้นได้ก็ตาม ปัญหาการเงินอาจจะเกิดขึ้นได้ซ้ำอีก ไม่ควรประมาทในการใช้เงินในอนาคต

          คำแนะนำพิเศษ Nine of Pentacles ระวังจะมีปัญหาเพราะมัวแต่ดูแลคนอื่นมากจนลืมตัวเอง ไม่ควรชะล่าใจว่าตัวเองแข็งแรงหรือไม่มีปัญหาชีวิตอย่างคนอื่น คนเราอาจพลาดได้ แม้ในยามที่อะไร ๆ ดูดีไปเสียหมด
Credit:: http://horoscope.kapook.com/view136091.html
Previous
Next Post »