ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 14-20 ธันวาคม 2558

Advertisement

 

ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่



           พบกันเป็นประจำ :-) เช็กดวงชะตาราศีกัน สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนา
 ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)           เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Chariot ไพ่ของการเดินทาง จะเจอเรื่องหนัก ๆ เหนื่อย ๆ อาจได้เดินทางต่างถิ่นแดนไกล มีเป้าหมายงานที่อยู่ไกล แต่ถ้าจิตใจเข้มแข็งมั่นคง ก็จะฝ่าอุปสรรคไปได้สำเร็จ

          ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Pentacles (กลับหัว) อาจจะมีเรื่องของทรัพย์สินเข้ามาเกี่ยว ระวังความสัมพันธ์ที่ทำให้คุณเสียเงิน มีคนที่เข้ามาหลอกลวง หรือมีข้อยุ่งยากมากขึ้น มีการใคร่ครวญเรื่องของผลประโยชน์ต่าง ๆ ระหว่างสามีภรรยา

           สถานการณ์การเงิน Ace of Wands (กลับหัว) จะผิดหวังกับค่าตอบแทนรายได้ โดยเฉพาะจากงานใหม่ ๆ โปรเจคท์ใหม่ ๆ มีความขลุกขลักอย่างคาดไม่ถึง ระวังว่างานที่เข้ามาในช่วงนี้มีความไม่แน่นอนสูง เสียค่าใช้จ่ายโดยใช่เหตุ

          ธุรกิจ การงาน  Three of Swords (กลับหัว) มีเรื่องหงุดหงิด อารมณ์เสีย จิตใจขุ่นมัว เรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงาน ทำงานด้วยความเคร่งเครียดมาก ๆ

Advertisement

เป็นช่วงที่ดวงตกอยู่ทุกวี่วัน

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Emperor (กลับหัว) ไพ่เตือนคุณเกี่ยวกับการใช้อำนาจ ความสัมพันธ์ในลักษณะยึดมั่น การเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ บรรยากาศของการเมืองที่กดดัน จิตใจยิ่งใฝ่หาความมั่นคงมาก กลับยิ่งคลอนแคลนเป็นเงาตามตัว

          คำแนะนำพิเศษ The Sun (กลับหัว) ไพ่พระอาทิตย์แสดงถึงสถานการณ์ที่ไม่มีอะไรมาก ทุกอย่างจะดำเนินไปด้วยดีตามครรลอง เพียงแต่คุณเองไม่เป็นสุขเท่าที่ควร ไพ่บอกด้วยว่า คุณควรจะลดอัตตาในบางเรื่องลงมา ความแข็งกร้าว ไม่ทำให้อะไร ๆ ดีขึ้นเลย
Credit:http://horoscope.kapook.com/view136550.html

Advertisement

Previous
Next Post »