ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 14-20 ธันวาคม 2558

Advertisement

ขอบคุณดวงแม่น ๆ โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2559 คลิกที่นี่
พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่



           พบกันเป็นประจำ :-) เช็กดวงชะตาราศีกัน สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาของตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนา
 ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The High Priestess ไพ่ใบนี้หมายถึงคนที่ฉลาดมาก ล้ำลึก มีความคิดซับซ้อน มีพรสวรรค์ทางศิลปะ ถ้าคุณไม่ได้เป็นคนแบบนี้

Advertisement

แสดงถึงคนที่กำลังเกี่ยวข้องกับคุณในเวลานี้ แต่ด้านสถานการณ์หมายถึงความรักที่ซ่อนเร้น การมีคู่ซ้อน มีความรู้สึกนึกคิดที่ไม่อาจเปิดเผยต่าง ๆ

          ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Cups มีความรู้สึกอ่อนไหว มีใครสักคนในความสัมพันธ์พิเศษ แต่บางคนที่มีชีวิตคู่แล้วอาจหมายถึงความโดดเดี่ยวที่เกิดอยู่เสมอ มักต้องรอคอยการกลับมาของคู่รัก หรือมีคนรักที่ไม่เป็นอย่างคิดไว้
          สถานการณ์การเงิน Ace of Pentacles การเงินคุณดีนะ จะมีเงินก้อนใหม่ ๆ เข้ามา มีเรื่องน่าชื่นใจทางการเงิน ถือว่ามีโชคลาภ หากมีการลงทุนใด ๆ จะได้กำไร มีค่าตอบแทนเหมาะสม

          ธุรกิจ การงาน Queen of Pentacles ถ้าทำธุรกิจส่วนตัว ถือว่าให้ผลดีมาก งานมีความรุ่งเรือง กระแสการเงินดี ตัวคุณเองเป็นคนมีความสามารถ ไม่ต้องห่วงว่าจะลำบากเดือดร้อน ดวงราศีนี้มักมีเงินเก็บเงินออมเสียด้วย

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Death จะมีเรื่องบางอย่างถึงจุดสิ้นสุด หรือใกล้ถึงปลายทางของมันแล้วทุกที อาจเป็นงาน ความสัมพันธ์ หรืออะไรก็ได้ ที่ทำให้คุณรู้สึกว่า “มันจบแล้วจริง ๆ” แม้จะเจ็บปวดก็ต้องปล่อยมันเป็นไป
          คำแนะนำพิเศษ  Ace of Sword ในบางเวลาคุณก็ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด และคีย์เวิร์ดในสัปดาห์นี้คือ จงระวังความคิด ให้แก้ปัญหาด้วยการกระทำ

Credit:http://horoscope.kapook.com/view136550.html

Advertisement

Previous
Next Post »